fimmtudagur, nóvember 08, 2007

Bændur slátra

Mikil umræða hefur verið síðastliðin misseri um heimaslátrun bænda, og þessa sölu beint frá býli og allt það og tel ég nú að vel flestir kannist við þetta. Í nýjasta Bændablaðinu er viðtal við mann sem bauðst til að aðstoða bændur á Vesturlandi við heimaslátrun. Ritstjórn Ánastaða fannst þó að nær hefði verið að ræða við einn mesta reynslubolta landsins í þessum efnum, og var því fréttaritara út af örkinni og ræða við þann mann, sjálfann Slátrarann frá Hvolsvelli, en hann vill ekki láta síns rétta nafns getið.

Blaðamaður: Nú gerir út á hvelltamningar á sauðfé og hrossum, er mikil eftirspurn?

Slátrarinn: Já það er töluverð eftirspurn eftir þjónustu minni, sem kemur ekki á óvart þar sem árangur minn í hvelltamningum er 100% fram að þessu.

Blaðamaður: Hvað kostar hvelltamning nú til dags?

Slátrarinn: Ég læt nú yfirleitt duga að rukka í mat og drykk, og þá helst í heimaunnum drykk.

Blaðamaður: En nú eru dýrin ekki það eina sem drepst þegar slátrun á sér stað?

Slátrarinn: Nei ég á það til að rukka heldur mikið í drykkjarföngum sem veldur því að ég sjálfur hverf á braut úr þessum heimi það sem eftir lifir dagsins.


Við þökkum Slátraranum frá Hvolsvelli kærlega fyrir spjallið.

Þar til síðar

Íslenskur landbúnaður fyrir sjálfstæða þjóð