laugardagur, júlí 15, 2006

Eins og nýslegið tún

Skellti mér í löngu tímabærar og örlitlar útlitsbreytingar á síðunni, alltof drungalegur þessi vínrauði litur. Ástæðurnar fyrir vali græna litsins var aðallega að heiðra hinar yndislegu John Deere dráttarvélar, en seinna fattaði ég að þetta minnir mann líka á nýslegið skagfirskt tún, sem mér finnst persónulega töluvert fallegra en eitthvað gil austur á landi, en svona er ég vitlaus.

Ég verð líka að monta mig á myndinni í hausnum, en hana tók ég um 1 leytið aðfaranótt föstudags þegar ég kom á landsmótið, og það meira að segja doing 90 on the freeway eins og segir í laginu.

Það getur vel verið að ég dundi mér eitthvað við að breyta íbúðarhúsinu á Ánastöðum meira í næstu viku ef ég hef tíma. Systir mín hélt því fram að ég ætti mér ekkert líf þegar ég sagði henni að ég hefði farið í vinnuna kl. 4:30 og komið heim eftir æfingu kl. 21:00, étið og farið að sofa, en ég spyr..... er það líf að vera í burtu frá Skagafirðinum, maður spyr sig.

Þar til síðar

Íslenskur landbúnaður fyrir sjálfstæða þjóð