föstudagur, mars 24, 2006

Nýir Ánastaðir formlega opnaðir

Mynd: Einar og Kalli skáluðu við opnun síðunnar

Mér er sönn ánægja að lýsa hina nýju Ánastaði nú formlega opnaða, en eftir um mánaðarvinnu við breytingar er þeim nú að mestu lokið. Ég vil þakka öllum þeim sem unnu við breytingarnar, og þá sérstaklega honum Ísaki Sigurjóni.

Þó er ekki allri vinnu lokið og mun eitt og annað týnast inn á næstu dögum, og endilega komið með hugmyndir ef einhverjar eru. Þó get ég sagt ykkur að á sunnudaginn byrja ég með nýjan lið sem heitir ómagi vikunnar, en þar vel ég þann mann sem hefur létt lund Ánastaðabóndans hvað mest í vikunni, og hlýtur hann það í verðlaun að geta komið hvenar sem er á Ánastaði og fengið kaffi og í nefið.

Horfði á Idol-ið áðan og ákvað nú að brjóta odd af oflæti mínu og kjósa í þessu, og að sjálfsögðu kaus ég Bríet og ástæðuna þarf svo sem ekkert að útlista hér, þið vitið hana örugglega.

En að lokum býð ég ykkur velkomin í bæinn og endilega skrifið í gestabókina hvernig ykkur líkar síðan, er nefnilega ekki ennþá búinn að læra að búa til skoðanakönnun.

Íslenskur landbúnaður fyrir sjálfstæða þjóð